1 ตรวจสอบเพิ่มประสิทธิภาพในหน้า


สำหรับหน้าเว็บไซต์ของคุณแต่ละตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าต่อไปนี้กลยุทธ์การปฏิบัติที่ดีที่สุด SEO มีการจ้างงาน:




  • หน้าเว็บของแต่ละมุ่งเน้นไปที่วลีคำหลักหนึ่ง? 
    หน้าแรกจะมุ่งเน้นไปที่คำหลักจำนวนมาก แต่แต่ละหน้าภายในของเว็บไซต์ที่ควรมุ่งเน้น แต่เพียงผู้เดียววลีคำหลักหนึ่ง การมุ่งเน้นที่มากกว่าหนึ่งเจือจางคำหลักในสายตาของเครื่องมือค้นหาและทำให้ความพยายาม SEO ของคุณที่มีประสิทธิภาพน้อย

  • วลีคำหลักสำหรับแต่ละหน้าเป็นวลีคำหลักที่เหมาะสมที่สุดสำหรับหน้าได้หรือไม่ 
    ใช้ (เครื่องมือคำหลักของ Google) ในการตรวจสอบความนิยมวลีคำหลักและการแข่งขันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้มุ่งเน้นไปที่วลีคำหลักที่ไม่ได้ค้นหาบ่อย

  • เป็นวลีคำหลักที่รวมอยู่ใน URL ของแต่ละหน้า?
    พิมพ์แต่ละหน้าเว็บควรมีวลีคำหลักและจะมีการตั้งค่าในตัวพิมพ์เล็กและคั่นด้วยยัติภังค์หรือขีดเพื่อให้สามารถอ่านที่เหมาะสมโดยเครื่องมือค้นหา (เช่น: http://aspireid.com/website-design-services/)

  • เป็นวลีคำหลักที่รวมอยู่ในแท็กชื่อและแท็กคำอธิบายในแต่ละหน้า? 
    แท็กชื่อเรื่องควรมีคำหลักหรือวลีคำหลักสำหรับหน้าตามด้วยคำอธิบายสั้น ๆ ของเนื้อหาของหน้าเว็บในแท็กคำอธิบาย 

  • เป็นวลีคำหลักที่หลักรวมอยู่ในแท็ก H1 H2 และแท็กในแต่ละหน้า? 
    หน้าของคุณควรรวมคำหลักของคุณใน H1 และ H2 หัวข้อแท็กเป็นแท็กเหล่านี้ส่งสัญญาณไปยังเครื่องมือค้นหาที่เกี่ยวกับบริบทของหน้า 

  • ไม่วลีคำหลักที่ปรากฏตลอดทั้งเนื้อหา (ประมาณ 5% จะเป็นเป้าหมายที่ดีสำหรับการถ่ายภาพ) 
    แต่ละหน้าเว็บควรจะอยู่ที่ประมาณ 300-700 คำและมีวลีคำหลักสำหรับหน้าภายในวรรคหนึ่งตลอดเนื้อหาของหน้าเว็บในข้อความเป็นตัวหนาหรือเน้นในข้อความไฮเปอร์ลิงก์ ฯลฯ

  • คือรหัสบนหน้าเว็บของเว็บไซต์ที่สะอาดและกระจายตัวด้วยรหัสที่ไม่จำเป็นแต่ละ? 
    เพจที่ถูกจมลงด้วยรหัสมากเกินไปและจะรกสูงสามารถทำให้มันยากหรือเป็นไปไม่ได้สำหรับเครื่องมือค้นหาได้อย่างถูกต้องดัชนีหน้าเว็บ

  • เป็นวลีคำหลักที่รวมอยู่ในภาพของหน้าเว็บ 'แท็ก alt และชื่อไฟล์? 
    เครื่องมือค้นหาให้น้ำหนักจำนวนมากไปยังเว็บไซต์ของชื่อไฟล์ภาพและแท็ก alt รับมอบหมายให้แต่ละภาพให้แน่ใจว่าภาพบนแต่ละหน้าเว็บที่มีวลีคำหลักของหน้าเว็บที่จะเพิ่มการเพิ่มประสิทธิภาพของแต่ละหน้า




2 ให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณจะถูกจัดทำดัชนีโดยเครื่องมือค้นหา


หุ่นยนต์เครื่องมือค้นหา 'อ่านผ่านนับพันล้านของหน้าเว็บโดยอัตโนมัติและพยายามที่จะกำหนดบริบทของแต่ละหน้า หากต้องการดูวิธีการที่หุ่นยนต์เหล่านี้ดูหน้าเว็บของคุณลอง ค้นหา Simulator WebConf ฟรีของเครื่องมือ และป้อน URL ของเว็บไซต์ของคุณ หากคุณสามารถดูเนื้อหาของคุณแสดงได้อย่างถูกต้องเป็นข้อความเครื่องมือค้นหาสามารถเช่นกัน

 

3 มองไปที่การเชื่อมโยงข้อมูลของเว็บไซต์ของคุณและเปรียบเทียบกับการแข่งขันของคุณ


เครื่องมือค้นหาให้น้ำหนักจำนวนมากกับจำนวนและคุณภาพของการเชื่อมโยงที่ชี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญที่มีคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงอย่างมากในเว็บไซต์ค้าส่งลิงค์ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาเว็บไซต์ของคุณใช้เครื่องมือสำรวจการเชื่อมโยงเช่น Majestic SEO (รุ่นฟรีใช้ได้กับแผนการจ่ายเริ่มต้นที่ $ 49.99 ต่อเดือน) หรือMoz เปิดเว็บไซต์อเรอร์ (รุ่นฟรีใช้ได้กับแผนการจ่ายเริ่มต้นที่ $ 99 ต่อเดือน) เพื่อดูรายการเชื่อมโยงทั้งหมด ชี้ไปที่เว็บไซต์ของคุณ

จากนั้นจะดูที่เว็บไซต์การแข่งขันของคุณ นี้อาจเน้นโอกาสในการเชื่อมโยงและแนวโน้มในอุตสาหกรรมของคุณที่โดยตรงสามารถส่งผลกระทบต่อเว็บไซต์ของคุณ SEO

 

 



4 ทดสอบความเร็วของเว็บไซต์ของคุณ


เครื่องมือค้นหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งของ Google จ่ายเงินจำนวนมากให้ความสนใจกับความเร็วและเวลาในการโหลดหน้าของเว็บไซต์และการใช้ปัจจัยเหล่านี้เป็นปัจจัยการจัดอันดับในขั้นตอนวิธีการค้นหา เพื่อหาความเร็วของเว็บไซต์และหน้าเว็บของคุณให้ใช้ หน้าเครื่องมือของ Google ข้อมูลเชิงลึก และป้อน URL ของคุณ เครื่องมือนี้จะวิเคราะห์ครั้งโหลดเว็บไซต์ของคุณและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับปรุง คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเองหรือจ้างนักพัฒนาถ้าความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่จำเป็น

5 ตรวจสอบการเชื่อมโยงหรือหน้าตาย


เชื่อมโยงหรือลิงก์ไปยังหน้าเว็บที่ "ตาย" (หน้าเว็บที่ได้รับการลบออกจากเว็บไซต์ของคุณ) จะเป็นอันตรายไปยังเว็บไซต์ของคุณ SEO ประสิทธิภาพ หากเว็บไซต์ของคุณถูกสร้างขึ้นบน CMS เช่น WordPress, คุณสามารถติดตั้งปลั๊กอินที่เรียกว่า ตัวตรวจสอบลิงค์เสีย ไปโดยอัตโนมัติตรวจสอบการเชื่อมโยงเสียทั้งหมดอย่างต่อเนื่องคุณยังสามารถลอง brokenlinkcheck.com เพื่อระบุขาดการเชื่อมโยงใด ๆ

เหล่านี้ห้าขั้นตอนจะช่วยให้ความคิดของวิธีเว็บไซต์ของคุณมีประสิทธิภาพจากเครื่องมือค้นหามุมมองการเพิ่มประสิทธิภาพ ถ้าคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้และไม่เห็นผลลัพธ์ที่คุณกำลังมองหาคุณอาจพิจารณาการว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญ SEO เพื่อดำเนินการตรวจสอบ SEO, การวิเคราะห์คำหลักและรายละเอียดตลาดเป้าหมายสำหรับ บริษัท ของคุณ.


 

 

ข้อมูลจาก - aspireid.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Thaisite66 © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top