วิธีการปรับปรุงเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับ
แก้ไขโดยทรูแมน Hedding, พริกไทย, เดฟครอสบีเจนและ 65 คนอื่น ๆ
แสดงขึ้นในเครื่องมือค้นหาเป็นหนึ่งในวิธีที่สำคัญที่สุดในการ เพิ่มอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ และแสดงเนื้อหาของสินค้าหรือบริการของคุณให้กับผู้ที่อาจจะสนใจในสิ่งที่คุณมีให้ ที่สุดของเครื่องมือค้นหาสำคัญใช้ขั้นตอนวิธีการตรวจสอบที่จัดอันดับเว็บไซต์ เครื่องมือค้นหาที่มีการตั้งค่าเกณฑ์ที่ระบุว่าเว็บไซต์จะต้องตอบสนองความต้องการที่จะได้รับไปด้านบนของรายการ เกณฑ์ที่แตกต่างกันสำหรับทุกเครื่องยนต์ แต่เครื่องมือทั้งหมดร่วมกันหลาย commonalities จำเป็นอย่างยิ่งที่ลงไปชนิดและปริมาณของเนื้อหาให้กับเว็บไซต์ที่กำหนดระดับของการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการบนเว็บไซต์และความนิยมของเว็บไซต์ (นิยม link / PageRank) ปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณสำหรับการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาที่ดีขึ้นเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาหรือ
แก้ไข
- 1วิจัยคำหลัก. ตัดสินใจว่าการค้นหาที่คุณต้องการที่จะแสดงขึ้นสำหรับ ทำวิจัยเกี่ยวกับวิธีการที่หลายคนจริงค้นหาเว็บไซต์ของคุณบาง หลายครั้งที่มันเป็นดีที่สุดเพื่อให้คำปรึกษา "การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาธรรมชาติ" มืออาชีพในระหว่างกระบวนการนี้ มีเครื่องมือหลายอย่างจาก Google, Overture, และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามที่สามารถทำให้กระบวนการวิจัยคำหลักที่ง่ายขึ้น
- 2กำหนดเป้าหมายคำหลักเฉพาะมีการแข่งขันต่ำ. พยายามที่จะใช้ Google Adwords ในการตรวจสอบวิธีการแข่งขันก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับมัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำหลักที่มีการค้นหามากพอ ลองใช้คำสำคัญกว้างเกินไป
- 3คิดนอกกรอบ. ไม่เพียง แต่มุ่งเน้นไปที่คำหลักของคุณ สิ่งแรกที่ต้องตระหนักถึงเมื่อกำหนดเป้าหมายคำหลักก็คือว่ามันไม่ได้เป็นทั้งหมดที่เกี่ยวกับการจัดอันดับสำหรับคำหลักที่นิยมมากที่สุด แคมเปญการตลาดของเครื่องมือค้นหาและการเพิ่มประสิทธิภาพประสบความสำเร็จมากที่สุดกำหนดเป้าหมายคำหลักที่เกี่ยวข้องมากที่สุด ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นนายหน้าในพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่เพียงแค่เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับ "อสังหาริมทรัพย์." เพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณสำหรับทันตแพทย์, ร้านดอกไม้ในโรงภาพยนตร์ ฯลฯ คุณจะต้องประหลาดใจจำนวนผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันจะมาถึง ไปยังเว็บไซต์ของคุณเมื่อ "นอกกล่อง" ความคิดที่เกิดขึ้น
- 4มุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้. หากคุณใช้เวลามากเกินไปพยายามที่จะโปรดแมงมุม Search Engine คุณอาจลืมเกี่ยวกับผู้ใช้ คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ตลาดเป้าหมายของคุณต้องการที่จะบรรลุเป้าหมายของพวกเขาและจากนั้นใส่ไว้ในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถหาได้ วลี "เนื้อหาเป็นกษัตริย์" เกิดมาประมาณ 6 ปีที่ผ่านมาและจะยังคงถือจริงวันนี้ ถ้าคุณต้องการที่จะเกี่ยวข้องกับคำหลักที่เฉพาะเจาะจงกว่าที่คุณต้องการเนื้อหาที่ดีกว่าหรืออย่างน้อยก็มีการแข่งขันสูง เขียนเกี่ยวกับ 225-300 คำพูดของสำเนาสำหรับแต่ละคำหลักและปลูกมันในเว็บไซต์ของคุณในแต่ละวัน เติบโตเติบโตและเติบโต โดยเฉลี่ยแล้วหนึ่งสามารถกำหนดเป้าหมายระหว่าง 3-5 เช่นวลีคำหลักต่อหนึ่งหน้าทำให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุดและเครื่องมือค้นหาจะตอบแทนคุณด้วยการจัดอันดับแรกหน้า
- 5ให้แน่ใจว่าทุกหน้าของเว็บไซต์ที่มีชื่อและคำอธิบายที่กำหนดเอง. หากเว็บไซต์ของคุณโดยใช้แท็กเดียวกันสำหรับทุกหน้าคุณจะไม่ได้ช่วยให้เครื่องมือค้นหาคิดออกเรื่องหรือความเกี่ยวข้องของแต่ละหน้าของคุณ เกี่ยวกับ Meta Tags มี 2 สาขาที่สำคัญมาก
- ชื่อแท็ก - เนื้อหาที่แท็ก SEO ที่สำคัญที่สุดสำหรับเว็บไซต์ใด ๆ Google สนับสนุนประมาณ 60 ตัวอักษรในชื่อเรื่องในขณะที่ Yahoo ให้ได้ถึง 110 ตัวอักษรในชื่อ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดเป้าหมายคำหลักที่สำคัญที่สุดในชื่อเรื่อง หน้าทุกคนควรมีชื่อที่ไม่ซ้ำกัน
- META Tag รายละเอียด - เหล่านี้มีความสำคัญอีกครั้ง แต่จะไม่ เครื่องมือบางคนไม่แสดงรายละเอียดที่กำหนดไว้ในขณะที่คนอื่นทำไม่ได้ บางเครื่องมือค้นหาจะอ่านแท็กคำอธิบายและไม่ใช้เนื้อหาที่พบภายในในการจัดอันดับ Google, MSN และ Yahoo ให้น้ำหนักน้อยมากที่จะไม่มีน้ำหนักสำหรับเหล่านี้
- 6เพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้พลาดแท็กหรือเสียหายเชื่อมโยงใด ๆ ในขั้นตอนการใช้เครื่องมือตรวจสอบที่จะมองผ่านเว็บไซต์ของคุณ. ในขั้นตอนของการตรวจสอบคุณยังจะได้รับการให้มาพร้อมกับแผนที่ (ดูขั้นตอนที่ 7 สำหรับความสำคัญ )
- 7ให้โครงสร้างโครงสร้างการนำทางและ URL ของเว็บไซต์ของคุณง่ายพอสำหรับเครื่องมือค้นหาที่จะทำตาม. โปรดจำไว้ว่าเครื่องมือค้นหาไม่สามารถแยกนำทางของคุณถ้ามันใช้แฟลชหรือจาวาสคริปต์ จึงพยายามที่จะอยู่ใกล้ชิดกับมาตรฐาน HTML เมื่อมันมาถึงนำร่องURL ที่มีพารามิเตอร์แบบไดนามิก (? & sid) มักจะไม่ได้ดำเนินการเมื่อมันมาถึงการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา
- 8สร้างแผนที่เว็บไซต์ที่จะบอกคนที่ทุกอย่างในเว็บไซต์ของคุณ. คุณจะได้รับประมาณ 1% อัตราการคลิกผ่านเว็บไซต์ของคุณแผนที่ แต่ก็จะทำสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผู้ที่รู้ว่าสิ่งที่ทำแผนที่เว็บไซต์และเครื่องมือค้นหาจะชอบมันเช่นกัน
- 9สร้างความนิยมของคุณ. ดังนั้นตอนนี้คุณได้กำหนดคำหลักที่เหมาะสมบนหน้าเว็บที่ถูกต้องที่คุณได้สร้างทั้งหมดของเนื้อหาที่จำเป็นและคุณได้ดีที่สุดทั้งหมดของเนื้อหาที่ดีที่สุดของความสามารถของคุณ ขอแสดงความยินดี - คุณตอนนี้อยู่ในร้อยละ 80 ด้านบน (จากมุมมองการเพิ่มประสิทธิภาพ) ของเว็บไซต์ที่ระบุไว้สำหรับคำหลักที่คุณกำลังพยายามที่จะกำหนดเป้าหมาย ดังนั้นวิธีที่คุณได้รับวันที่ 1, 2, หรือรายชื่อหน้า 3? ? คำตอบคือค่อนข้างง่าย: คุณจะต้องได้รับความนิยมมากที่สุดอีกด้วย ที่เหมาะสมก็ประกวดความนิยม ในคำอื่น ๆ วิธีการหลายเว็บไซต์อื่น ๆ รู้ว่าคุณ (เชื่อมโยงไปยังคุณ) และวิธีการที่ได้รับความนิยมที่พวกเขา นี้มักจะเรียกว่าเชื่อมโยงความนิยมหรือที่เรียกว่า PageRank โดย เว็บไซต์ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณดีขึ้นและได้รับความนิยมมากขึ้นเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงไปยังคุณคุ้มค่ามากขึ้นคุณจะได้รับจากการเชื่อมโยงความนิยมของคุณ ชนิดที่ดีที่สุดของ "สร้างการเชื่อมโยง" มีการลงทะเบียนไดเรกทอรีโฆษณาลิงค์ข้อความและการจัดจำหน่ายแถลงข่าว พยายามที่จะให้ข้อมูลที่มีค่าหรือเครื่องมือเพื่อให้คนอื่น ๆ ที่มีแรงจูงใจที่จะเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ เว็บไซต์ที่มีการเชื่อมโยง (ที่ไม่ใช้สแปม) ทำดีในเครื่องมือค้นหา
- 10สร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพดี. นี้จะดึงผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณปกติ
- เคล็ดลับ
- ตอนนี้เมื่อขุดลึกลงไปในการทำความเข้าใจรูปแบบการจราจรของบางคำใช้ Wordtracker ของ GTrends เครื่องมือ คุณจะได้รับความคิดเกี่ยวกับจำนวนของการแข่งขันใน Google เมื่อเทียบกับปริมาณของการค้นหา ตอนนี้ตัวเลขเหล่านี้อยู่ห่างไกลจากความถูกต้อง แต่ถ้าคุณชนิดของสามารถย้อนกลับไปและใช้เวลามองที่กว้างสิ่งที่ไม่ต้องกังวลมากเกี่ยวกับตัวเลข แต่เปรียบเทียบแนวโน้มเพราะมันแสดงให้เห็นถึงประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ดูว่าการจราจรอย่างต่อเนื่องการจราจรที่กำลังจะสูญพันธุ์หรือการจราจรเพียงการเริ่มต้นที่จะจุดสูงสุด โดยใช้เครื่องมือนี้คุณสามารถหาหลายครั้งบางโอกาสทอง
- หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่คุณสามารถทำได้สำหรับการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาการจราจร ประเภทของการจราจรใด ๆ ที่จะทำงานและไม่สามารถรับผลกระทบจากอัลกอริทึมเพราะเพื่อป้องกันการจราจรใด ๆ ในขั้นตอนวิธีอาจมีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์เครื่องมือค้นหาของตัวเองเช่นในกรณีของ Google และจ่ายเงินของพวกเขาต่อคลิกโฆษณา ขั้นตอนวิธีการส่วนใหญ่จะใช้อัตราการตีกลับของการเข้าชมของคุณเป็นวิธีการของการปิดกั้นการจราจรแลกเปลี่ยนการจราจรซึ่งเป็นอัตราการเข้าชมการตีกลับเกือบ 100% หากโฆษณาของคุณเท่านั้นที่มาจากการแลกเปลี่ยนการจราจรแล้วคุณจะทำเสียหายมากกว่าดี หนึ่ง soulution นี้คือการใช้บริการเช่น Just10Time หรือการจราจรไซโคลนโฆษณาที่ให้เข้าชมการตีกลับฟรี 100% เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณที่สามารถลดผลกระทบและได้เปลี่ยนอัตราตีกลับของคุณในเว็บไซต์ของคุณไปยังจุดที่การจราจร Traffic Exchange ของคุณจริงจะเริ่มต้นให้ความช่วยเหลือ การจัดอันดับของ
- ตัวเอียงตัวหนาและสามารถทำให้คำหลักของคุณโดดเด่นมากขึ้นด้วยเครื่องมือค้นหา
- แม้ว่าจะไม่ได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่พวกเขาใช้เป็นที่เชื่อมโยงซึ่งกันและกันจะยังคงมีความสำคัญกับตอบสนองกับเว็บไซต์ที่คล้ายกันและมีคำใกล้การเชื่อมโยงในเว็บไซต์ของคุณ
- ทุกคนที่สามารถไปที่ google และพิมพ์ "คำหลักวิจัย" จะพบเครื่องมือหลายอย่างที่ผสมกับสามัญสำนึกควรจะพอเพียงค่อนข้างดี
- ขาดการเชื่อมโยงที่ถูกต้องเครื่องมือค้นหาไม่ชอบปลายตาย
- ขั้นตอนวิธีการของเครื่องมือค้นหาการประเมินความเกี่ยวข้องของหน้าเว็บของคุณกับคำหลักใด ๆ โดยเนื้อหาในหน้าเว็บของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณขาย "เครื่องมือ widgety" ในเว็บไซต์ของคุณและคุณไม่ได้พูดถึง "เครื่องมือ widgety" กับข้อความที่หน้าเว็บของคุณเครื่องมือค้นหามีน้อยมากที่จะทำงานร่วมกับ ยังให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้สแปมเครื่องมือค้นหาโดยใช้คำหลักเดียวกันกว่าและมากกว่า
- เชื่อมโยงภายในภายในเว็บไซต์ของคุณจะปรับปรุง SEO; Sitemaps เป็นวิธีที่ดีในการสร้างการเชื่อมโยงภายในและทำให้เว็บไซต์ของคุณดีขึ้นด้วยเช่นกัน
- จริงๆมันลงไปเพียงแค่ใช้สามัญสำนึกมา เพียงแค่นั่งลงและคิดว่า "สิ่งที่คนอื่น ๆ จะค้นหาเพื่อหานี้ฉันจะค้นหาอะไรที่จะหานี้" ลองวลีในเครื่องมือวิจัยของคำหลักที่จะได้รับความคิดใหม่ ๆ และหาค้าสูงกว่าวลีที่กำหนดเป้าหมายมากที่สุด ไม่ได้ดูที่ตัวเลขที่ถ่มน้ำลายกลับออกที่คุณโดยโปรแกรมเหล่านี้เป็นตัวเลขที่ถูกต้องพวกเขาไม่ค่อยมี คุณยังสามารถใช้เครื่องมือเหล่านี้จะได้รับความคิดเกี่ยวกับคำหลักใหม่รูปแบบการค้นหาของผู้ใช้และสิ่งอื่น ๆ ที่ผสมกับข้อมูลของแนวโน้มในพื้นที่ที่จริงๆสามารถช่วยให้คุณ
- สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำคือวัตถุประสงค์ของการโฆษณาออนไลน์เกือบทั้งหมดที่จะได้รับเว็บไซต์ของคุณไปด้านบน 3 หน้าของเครื่องมือค้นหาเพื่อที่ว่าเมื่อใครกำลังมองหาสิ่งที่คุณขายหรือให้หน้าของคุณจะปรากฏขึ้น นี้ในการโฆษณาฟรีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในโลก แต่ก็ไม่สามารถที่จะซื้อมันจะต้องได้รับ คนจ่ายเงินหลายพันล้านดอลลาร์ต่อปีให้กับ บริษัท เช่น Google สำหรับโฆษณาเล็ก ๆ น้อยที่ไม่ได้ให้ข้อมูลเพียงพอที่จะดึงดูดความสนใจได้อย่างถูกต้องของลูกค้า เหตุผลว่าการทำงาน แต่เป็นเพราะโฆษณาที่มีขนาดเล็กมาก โฆษณาเล็ก ๆ ที่คว้าความสนใจของคนนอกจากนี้ยังจะทำให้พวกเขาคลิกที่สิ่งที่อยู่ในเว็บไซต์ที่กำลังมองหาสิ่งที่พวกเขาคิดว่าการโฆษณาบอกว่า นั่นคือการเข้าชมที่มีคุณค่าที่แล้วเพิ่มการจัดอันดับในเครื่องมือค้นหาเพราะมันไม่ใช้เวลามากของการเข้าชมของจริงที่จะได้รับหน้าของคุณ 3 หน้าแรกของเครื่องมือค้นหา ในขณะที่เว็บไซต์บางแห่งได้รับตันของการเข้าชมทุกเดือนส่วนใหญ่ไม่ได้จึงเป็นเรื่องง่ายสวยที่จะทำให้เว็บไซต์ส่วนใหญ่ออกมาจากด้านบนและได้รับเว็บไซต์ของคุณเห็น
- ถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีสำหรับเมืองที่รัฐอื่น ๆ ของคุณให้ตรวจสอบการโรยคำค้นหาทางภูมิศาสตร์ตลอด รวมไว้ในข้อความเช่นเดียวกับที่ตั้งอยู่ห่าง เครื่องมือค้นหาที่ไม่ทราบว่าคุณจนกว่าคุณจะบอกพวกเขา
- หากคุณมีกว่า 30 คำหลักที่หมายถึงธุรกิจกับคุณแล้วคุณอาจต้องการที่จะจ้างมืออาชีพ บริษัท Search Engine Copywriting หรือภายนอกให้ฟรีแลนซ์
- คำเตือน
- ไม่เคยมีส่วนร่วมในชนิดของการแลกเปลี่ยนลิงค์กับเว็บไซต์อื่น ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่การห้ามจากเครื่องมือค้นหา
- ไม่ได้สร้างเว็บไซต์ที่ซ้ำกัน
- ถ้าคุณจะใช้ฟรีแลนซ์ระวังของเนื้อหาที่ซ้ำกัน เสมอให้แน่ใจว่าการตรวจสอบเนื้อหาที่คุณได้รับโดยการค้นหาเนื้อหาบน Google, Yahoo, MSN
- จำไว้ว่าถ้าคุณใช้เทคนิค SEO หมวกดำคุณจะเสี่ยงต่อการได้รับการลงโทษโดยเครื่องมือค้นหาและมีเว็บไซต์ของคุณออกจากดัชนีของพวกเขาอย่างถาวร
- ไม่เคยมีการเชื่อมโยงหลายมิติเช่น "คลิกที่นี่" เชื่อมโยงหลายมิติควรจะเป็นคำหลักที่เชื่อมโยงหลายมิติยาวกับคำหลักหลายคำที่ดียิ่งขึ้น
- ไม่ซ่อนเนื้อหา
วีดีโอ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น