วัตถุประสงค์การตลาดอินเทอร์เน็ต
โดยพื้นฐานแล้วการตลาดอินเทอร์เน็ตมีการใช้อินเทอร์เน็ตที่จะทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้:
สื่อสารข้อความของ บริษัท ที่เกี่ยวกับตัวเองผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนออนไลน์ของ
ดำเนินการวิจัยให้เป็นไปตามธรรมชาติ (ประชากรการตั้งค่าและความต้องการ) ของลูกค้าที่มีอยู่และที่อาจเกิดขึ้น
ขายสินค้าบริการหรือพื้นที่โฆษณาผ่านทางอินเทอร์เน็ต
ส่วนประกอบของการตลาดอินเทอร์เน็ต
ส่วนประกอบของการตลาดอินเทอร์เน็ต (หรือการตลาดออนไลน์) อาจรวมถึง:
การตั้งค่าเว็บไซต์ ประกอบด้วยข้อความรูปภาพและองค์ประกอบอาจจะเสียงและวิดีโอที่ใช้ในการถ่ายทอดข้อความออนไลน์ของ บริษัท ฯ จะแจ้งให้ลูกค้าที่มีอยู่และศักยภาพของคุณสมบัติและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฯ และ / หรือบริการ เว็บไซต์อาจหรือไม่อาจรวมถึงความสามารถในการจับนำจากลูกค้าที่มีศักยภาพหรือโดยตรงขายออนไลน์สินค้าหรือบริการ เว็บไซต์สามารถเทียบเท่าอินเทอร์เน็ตออฟไลน์ โบรชัวร์ หรือแคตตาล็อกสั่งซื้อทางไปรษณีย์และพวกเขาจะเป็นวิธีที่ดีที่จะสร้างของคุณ เอกลักษณ์ของธุรกิจ .
การตลาด Search Engine (SEM) ซึ่งเป็นตลาดออนไลน์เว็บไซต์ผ่านเครื่องมือค้นหาอย่างใดอย่างหนึ่งโดยการปรับปรุงการจัดอันดับ (อินทรีย์) ของเว็บไซต์ธรรมชาติผ่าน การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO) , การซื้อ จ่ายต่อคลิก โฆษณา (PPC) หรือการจัดซื้อ การจ่ายค่าตอบแทน รวม (PFI) รายการในไดเรกทอรีเว็บไซต์ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับออฟไลน์รายการหน้าสีเหลือง
การตลาดอีเมล ซึ่งเป็นวิธีการกระจายข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหรือการชักชวนการตอบรับจากลูกค้าเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการผ่านทางอีเมล์ ที่อยู่อีเมลของลูกค้าและลูกค้าที่คาดหวังอาจจะเก็บรวบรวมหรือซื้อ วิธีการต่างๆที่ใช้เช่นการกระจายปกติของจดหมายข่าวหรือจดหมายจำนวนมากของข้อเสนอที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของ บริษัท หรือบริการ การตลาดอีเมลเป็นหลักที่เทียบเท่าออนไลน์ของการตลาด mail โดยตรง
โฆษณาแบนเนอร์ ซึ่งเป็นตำแหน่งของโฆษณาบนเว็บไซต์ของการเรียกเก็บค่าธรรมเนียม เทียบเท่าแบบออฟไลน์ของรูปแบบของการตลาดออนไลน์นี้จะเป็นโฆษณาแบบดั้งเดิมในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร
ออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ ที่เกี่ยวข้องกับการวางเรื่องราวบอกใบเรื่องข่าวเกี่ยวกับ บริษัท , เว็บไซต์ของคนของตนและ / หรือสินค้า / บริการกับผู้ให้บริการลวดออนไลน์
บล็อกการตลาด ซึ่งเป็นหน้าที่ของการโพสต์ความเห็นแสดงความคิดเห็นหรือการประกาศในกระดานสนทนาและสามารถทำได้ทั้งโดยโฮสติ้งบล็อกของคุณเองหรือโดยการโพสต์ความเห็นและ / หรือ URL ในบล็อกอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณออนไลน์
บทความการตลาด ที่เกี่ยวข้องกับการเขียนบทความที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณและพวกเขามีการเผยแพร่ออนไลน์บนเว็บไซต์บทความตีพิมพ์ บทความเหล่านี้แล้วมีแนวโน้มที่จะแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ตตั้งแต่การให้บริการบทความอนุญาตใหม่สิ่งพิมพ์ที่ระบุว่าทั้งหมดของการเชื่อมโยงในบทความที่จะรักษา บทความการตลาดจะส่งผลในการเพิ่มอัตราการเข้าชมสำหรับเว็บไซต์ของคุณและการจัดจำหน่ายที่รวบรวมบทความที่สามารถส่งเสริมตราสินค้าของคุณไปยังผู้ชมที่กว้าง
สังคมสื่อการตลาดซึ่งสามารถเกี่ยวข้องกับเครือข่ายสังคมเช่น Twitter , LinkedIn , Facebook และ สังคม bookmarking เว็บไซต์เช่น Digg
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น